01 Ý tưởng
Đòn Gánh được ấp ủ khởi sự từ cuối năm 2014 và được truyền cảm hứng từ “Cách mạng của một cọng rơm” cho đến tháng 09/2017 bắt đầu tập sự mảng nông nghiệp, công nghệ và truyền thông.
Đòn Gánh được ấp ủ khởi sự từ cuối năm 2014 và được truyền cảm hứng từ “Cách mạng của một cọng rơm” cho đến tháng 09/2017 bắt đầu tập sự mảng nông nghiệp, công nghệ và truyền thông.
Từ xu hướng chú trọng đến thiên nhiên và sức khoẻ. Nhận thấy đây là phân khúc tiềm năng mang lại giá trị bền vững và ý nghĩa tích cực trong cộng đồng.
Đòn Gánh Vietnam với mô hình nông nghiệp kế thừa truyền thống với phong cách mới. Xuất phát từ hàm ý chia sẻ gắn bó cùng người nông dân – cam kết kiến tạo giá trị bền vững cùng đội ngũ tận tâm bằng thương hiệu ĐÒN GÁNH.
Chúng tôi tự hào là đối tác tin cậy của một lượng lớn khách hàng, từ các thương hiệu địa phương đến quốc tế.
Hiểu thị trường & phân khúc khách hàng:
Những trăn trở:
Cống hiến cho cộng đồng:
Kiến tạo môi trường:
Giá trị về con người:
Giá trị trong công việc:
Cùng nhau kết nối:
Cùng nhau thay đổi:
Mục tiêu của chính tôi là cung cấp tới khách hàng những sản phẩm, dịch vụ và giải pháp tốt nhất từ chính nguồn lực thực sự tiềm năng mà chúng tôi khai phá, nghiên cứu, phát triển có tính thực tiễn.
Đội ngũ của Đòn Gánh có nhiều kỹ năng để có thể cung cấp một loạt các sản phẩm nông nghiệp và dịch vụ đáp ứng phù hợp với nhu cầu của quý Khách hàng/Đối tác/Doanh nghiệp. Với khả năng tư duy sáng tạo cùng các tiếp cận đa chiều đối với mỗi “Bài toán doanh nghiệp”, chúng tôi liên tục phát triển và tích cóp từ quá trình học hỏi và trưởng thành qua từng dự án.
Quản lý và nhân viên được trang bị chuyên nghiệp các kỹ năng xã hội, Thấm nhuần giá trị sản phẩm và dịch vụ cung một cách tận tâm, hiếu khách nhằm đem lại sự hài lòng tốt nhất cho người dùng.
Quy trình
Phát triển vốn xã hội được xem là một nhân tố quan trọng giúp liên kết và rút ngắn khoảng cách từ người đến người. Chúng tôi luôn luôn tận tâm trong việc mang đến cho người nông dân niềm tự hào về bản thân họ và về nơi họ làm việc.
Có hơn 15 năm hoạt động trong nông nghiệp vùng Tây Nguyên, nội bật là nông trại hơn 7 hecta cây trồng các loại tại Đăk Lăk.
Tốt nghiệp Cử nhân Kinh Tế Học – Khoa Kinh Tế, Đại Học Kinh Tế TP. HCM. Hiện đang hoàn thành chương trình Thạc sĩ Kinh Tế Ứng Dụng – Chương trình cao học Vietnam – Hà Lan.
Kinh nghiệm hoạt động đã thực hiện nhiều dự án lớn nhỏ như: Công tác xã hôi; Truyền thông chiến dịch tình nguyện sinh viên; Leader CLB/Đội/Nhóm & Cố vấn Nghiên cứu khoa học tại Nghiên cứu kinh tế trẻ.
Với hơn 5 năm start-up gầy dựng và quản lý tại Agency và đã thành công trong các dự án công nghệ và truyền thông từ thương hiệu địa phương đến toàn cầu như: Unilerver, Lazada, Panasonic..
Hiện tại, Thiện tập trung hoàn toàn vào dẫn dắt đội ngũ tại Đòn Gánh và phát triển thương hiệu mang lại giá trị đóng góp cho nền nông nghiệp Việt Nam.